สมคิด

(เสี่ยดำ)

Softcream

softcream.jpg

ไม่รู้เค้าเรียกอะไรกัน แต่เรียก softcream ละกัน….. โคนไม่อร่อยมาก ใส่ถ้วยดีกว่า มันจะมี มีกลิ่นนมๆ หวานกะลังดีไม่มันมาก ไม่ครีมเกิน ลองดูฮะ….. ถือว่าเป็น softcream 5 ดาว ได้เลย ลืมบอก…. อยู่ชั้น super isetan ครับ ชั้น 5 มั้ง

2 ความเห็น»

  ปิ๋ม wrote @

มะกี้โพสแล้วไม่ติด เค้าจาบอกว่า เวป Stationary Cavallini น่ะของเค้ามีขายที่ร้านลิเบอเรียไงที่เราชวนแกไปบอกว่าตัวปั้มน่ารักมากกกกกกกกก ลดราคาด้วย เป็นลายปารีสส แต่เสียใจด้วยร้านปิดไปแล้วววววว เราก็ไม่ได้ซื้อฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กลับมาเร็วๆนะ

  กตค. wrote @

ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้ทำไมผมยังไม่ได้กินอันนี้


ใส่ความเห็น

